Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Bài thuốc dân gian chữa khỏi hội chứng viêm khớp khỏi bệnh nhanh nhất

Trước khi có sự lớn mạnh của lĩnh vực y khoa hiện đại nhất thì những bài thuốc ông bà ta điều trị khỏi viêm khớp nhanh chóng khỏi bệnh đã được có mặt trên thị trường, dân gian cổ phương dùng các loại cây nhà lá vườn để bào chế ra chúng nhằm điều trị các cơn nhận thấy đau nhức chỉ vì viêm đau khớp đã làm cho bạn. Cho đến nay, những phương thuốc này vẫn còn nguyên giá chữa trị

Viêm xương khớp là một căn bệnh về khớp làm hiểm nguy trực bên dưới sụn. lúc người bị mắc bệnh viêm khớp, lớp phía trên của sụn sẽ mắc phải bào mòn và theo đó là vỡ ra khiến các xương dưới sụn cọ sát vào nhau gây ran hững cơn cảm thấy đau, sưng làm khớp mất số người cử động. Dần theo như một vài thời gian, khớp có khả năng mắc phải biến dạng đã làm những tổn thương nghiêm trọng hơn.

Giới thiệu bài thuốc dân gian điều trị khỏi hội chứng viêm khớp hiệu quả

#1 – Dùng tỏi để trị thấp khớp

Vị cay, tính ấm với công dụng làm ấm tỳ vị, tiệt trùng, giải độc, hành khí trệ của tỏi đã được Đông y kiểm chứng. Chính những đặctính ấy mà chúng không chỉ như được dùng làm loại gia vị thông thường mà còn được tận dụng để điều trị khỏi các bệnh lý rối loạn tiêu xài hóa, đầy tương đối, ỉa chảy, phù thũng, lỵ, sốt rét, rắn cắn, viêm loét quá dài lành, cảm thấy đau sưng các khớp…

ngành y đã sử dụng còn có rất nhiều cách biến hóa tỏi không giống nhau như ngâm rượu, ăn sống, nấu kèm lương thực khác.. nhằm mục đích biến chúng thành các bài thuốc trị bệnh lý.

  • Cách 1: bình thường dùng ước chừng 10g tỏi sống để giảm thiểu các cơn sưng, nhận thấy đau ở tại khớp, đồng thời giúp thân thể tăng cường tỉ lệ giải độc.
  • Cách 2: tỏi tươi dùng khoảng 40g, bóc sạch vỏ rồi cắt thành từng khúc nhỏ cho vào lọ ngâm cùng với 100ml rượu trắng 45 độ liên tiếp trong 10 ngày. Cứ cách 1-2 ngày lại lắc lọ tỏi 1 lần để các hoạt chất trong củ tỏi hòa tan đều vào rượu. trong khoảng thời gian đầu, tỏi ngâm rượu sẽ chỉ có màu trắng, sau dần chuyển sang màu vàng cũng như thời điểm đến ngày thiết bị 10 thì có thể màu nghệ. Dùng 2 lần thông thường, mỗi lần dùng áng chừng 10ml là đủ, nếu trường hợp không quen vị có khả năng thêm một ít nước đun sôi để nguội vào hòa tan để dễ uống.

∴ Lưu ý: không dùng tỏi khi đang sử dụng các loại thuốc điều trị khỏi chứng máu loãng và thuốc trị khỏi hẳn đái tháo đường.

#2 – điều trị khỏi viêm đau khớp bằng lá dứa

Lá dứa là loại lá có khả năng mùi thơm được ông bà ta dùng để pha trà, bỏ vào xôi cho thơm và theo đó là đem làm bánh. Thành phần của lá dứa có đựng hầu hết tinh dầu và theo đó là alkaloid, glycosides cần mang giá điều trị khỏi rất nhiều trong y khoa và theo đó là được dùng rộng rãi tại cách sử dụng hơi đơn giản.

  • Cách làm sau đây: 3 lá dứa tươi làm sạch, cắt mỏng. Dầu dừa nửa chén đem đun với lửa nhỏ, đến thời gian dầu nóng thì bắt khỏi bếp cũng như cho lá dứa vào. Khấy đều đến thời gian nguội, dùng dầu này để thoa lên những chỗ khớp bị viêm, sưng, đau. Ngày dùng 3-4 lần, cơ bản xuyên thường ngày đến lúc thấy các cơn đau giảm xuống thì thôi.

#3 – Ngải cứu trị viêm xương khớp

Ngải cứu có khả năng vị đắng, mùi hăng, chủ yếu được ông cha ta dùng làm thuốc để điều hòa kinh nguyệt, yên ổn khí huyết, có biểu hiện đau bụng vì nhiễm lạnh, viêm sưng ở các khớp… Lá ngải cưú thời gian đem sao cháy còn có khả năng công dụng cầm máu vô cùng phải chăng.

  • Cách làm phía sau đây: dùng khoảng 10g lá ngải cứu trắng, sau thời điểm vệ sinh sạch thì cho ít muối ăn hoặc vài hột muối biển vào, thêm tín nước nóng, giã nát. Dùng hỗn hợp này đắp lên những chỗ khớp gặp sưng, thấy đau tại vì viêm sẽ làm tan biến các cơn hiện tượng bị đau kịp thời.

#4 – Những bài thuốc dân gian trị viêm xương khớp khác

  • Bài 1: 15 quả ớt chín, 80g rễ chỉ thiên, lá đu đủ 3 cái, đem ngâm cùng nhau cồn theo như tỉ lệ 2 phần thuốc 1 phần cồn. Ngân trong 7-10 ngày, thuốc này dùng xoa bóp ở những chỗ xương khớp cảm thấy đau vô cùng rẻ.
  • Bài 2: lá lốt tươi dùng độ chừng 15-30g hoặc 5-10g lá lốt khô. Sắc cùng nhau 1 lít nước cho cạn lại còn 500ml là được. Chia làm 2-3 phần dùng hết trong ngày.
  • Bài 3: 20g hoa đinh hương, 12g long não, 250ml cồn 90 độ, đêm ngâm liên tiếp trong 7 ngày, lọc lấy nước cũng như bỏ phần bã. Ngày 2 lần, dùng bông gòn thấm lấy thuốc này và thoa lên những chỗ cảm thấy đau ngày 3-4 lần.

Vài bài thuốc ông cha ta trên đây hi vọng sẽ khắc phục hội chứng viêm khớp của bạn. Chúc bạn dứt bệnh khi áp dụng!